Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

TUT ĐỔI TÊN QUÁ 60DAYS

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đổi tên trước 60 ngày nhé tut này do chính tay mình viết Trần Ngọc Xuân Việt tut này thì mình đã test thử rồi thì trong khoảng 1h đến 2h là sẽ đổi tên thành công nhé :)

Chuẩn bị : Cmnd thật ( không mà thì fake cũng được)


Dòng 1 : Điền tên mới của bạn vd Xuân Việt hay Việt không cũng được

Dòng 2 : Điển họ mới của bạn vd Trần Ngọc hay sao tùy bạn

Lý do thay đổi : Thay đổi tên hợp pháp nhé :)

Dòng cuối cùng các bạn up cmnd của mình lên nhé
Sau đó fb sẽ cho chúng ta trở về hộp thư hỗ trợ
Ở phần câu trả lời của bạn các bạn rep 3 lần nhé

Lần 1 : Xin chào tôi cần đổi tên nhanh nhất có thể tôi có thể xác minh qua cmnd mà chính phủ cấp. Rồi đính kèm cmnd vào

Lần 2 : Xin tôi là .............. Ví dụ Trần Ngọc Xuân Việt tôi cần thay đổi tên của mình một cách hợp pháp tôi có thể xác minh qua cmnd mà chính phủ cấm mong facebook xem xét . Rồi đính kèm cmnd vào

Lần 3 : Xin chào đội ngũ facebook tôi cần đổi tên của minh
Tên mới là : ...................
Và cmnd do chính phủ cấp để cmnd đây là tên thật của tôi cám ơn đội ngũ facebook. Rồi đính kèm cmnd vào

Việc cuối cùng là hóng tên sẽ được đổi

Chúc các bạn thành công





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét